Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Máy Chiếu Uy Tín, Chất Lượng

Nhà cung ứng: UPSvietnam  xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng về sử dụng và bảo vệ máy chiếu, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa máy chiếu trọn gói tại Hà Nội và Tp HCM. Các dịch vụ thay thế linh kiện, thay bóng đèn, thay chíp DMD, sửa main, sửa ballast, chíp gương cho máy chiếu,… được nhân viên chúng tôi đến tận nơi để khắc phục sự cố một cách hiệu quả và nhiệt tình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo và nâng cao tay nghề bởi các chuyên gia chính hãng như Panasonic, Mitsubishi, Sony, Sanyo, Toshiba, Hitachi, Casio, Sharp, Optoma, Dalite, viewsonic ,Boxlight… chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét